Giới thiệu
Năm 2020, MINISO đưa ra khẩu hiệu mới: “Life is for fun, MINISO”, đồng thời đặt ra mục tiêu trở thành một thương hiệu đón đầu và bắt nhịp phong cách giới trẻ ngày nay thông qua việc nghiên cứu kỹ lưỡng cách sống cũng như cảm xúc của đối tượng người tiêu dùng trẻ này để mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Bằng cách lắng nghe khách hàng, MINISO đã rất sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm "back to basics" theo hơi hướng tự nhiên hóa hoặc hợp tác với những IP mới.
MINISO đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường các sản phẩm vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng.
MINISO tự hào sở hữu một trong những mô hình kinh doanh bán lẻ linh hoạt nhất từ cấu trúc hoạt động nhượng quyền thương mại đến khâu sản xuất và chuỗi cung ứng nguyên liệu hàng đầu thế giới. Điều này cho phép MINISO làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ.
Nhằm đảm bảo hệ thống sản phẩm liên tục, đồng thời cam kết với thiết kế ban đầu, MINISO đã thành lập Học viện Thiết kế MINISO (MDA) và hợp tác với các nhà thiết kế giỏi nhất từ Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc tạo ra các sản phẩm chất lượng cao kết hợp khéo léo tính sáng tạo và tính thực tiễn đã mang về hàng loạt giải thưởng thiết kế quốc tế như giải thưởng iF, Red Dot và A 'Design.
Chúng tôi tin rằng những yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi sẽ tiếp tục là công thức bán lẻ đưa MINISO thành công hơn nữa trong những năm tới.